Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Dạy con trẻ cách tự bảo vệ bản thân ngay từ khi còn nhỏ đó là biện pháp hữu ích nhất để cha mẹ yên tâm và tự tin khi để con trẻ ở nhà một mình hay đến chốn đông người. Với 6 Tuyệt Chiêu Tự Vệ Dành Cho Bé Gái dưới dây các bậc phụ huynh hãy lưu ý và bổ sung thêm cho các con nhé!

6 Tuyệt Chiêu Tự Vệ Dành Cho Bé Gái

1. Một kẻ xa lạ tự dưng làm thân và dụ dỗ bằng những món quà, chắc chắn cần phải đề phòng. Càng không được phép nhận lời đi chơi cùng.

2. Ghi nhớ số điện thoại của ba mẹ, người thân và cô giáo, số khẩn cấp 113, 115…

3.  Yêu râu xanh là những kẻ thích đụng chạm vào vùng kín. Hãy khuyến khích (thay vì la mắng) để trẻ kể lại những hành vi lạ mà người lớn hay làm với mình, từ đó dạy bé nhận diện đâu là hành động của yêu râu xanh.

4. Kiểm soát những website bé truy cập và tránh để bé ở một mình quá lâu.

5. Nếu bé bồn chồn lo lắng, sợ hãi, có dấu hiệu bất ổn tâm lý, cần chú ý phát hiện, rất có thể bé đã bị xâm hại tình dục.

6. Phải tố cáo những kẻ lạm dụng trẻ em để những con thú đội lốt người chịu hình phạt thích đáng của pháp luật, đó là biện pháp cụ thể nhất để bảo vệ con bạn. Nhiều ba mẹ ngại ảnh hưởng đến tương lai của con mà đã bỏ qua, nên kẻ biến thái vẫn tiếp tục hành vi của mình.

Để củng cố thêm kiến thức về tự vệ các bậc phụ huynh có thể cho bé tham gia các câu lạc bộ võ thuật hoặc tìm kiếm các giáo trình hướng dẫn trực quan để giúp bé làm quen dần và tăng khả năng tự bảo vệ bản thân khi gặp kẻ xấu hoặc đơn giản giúp bé tự vệ để chống lại những kẻ hay bắt nạt 

6 Tuyệt Chiêu Tự Vệ Dành Cho Bé Gái

Bằng hệ thống bài tập chuẩn và chuyên nghiệp của Gracie BullyProof, bạn sẽ tự mình trang bị cho con trẻ những kiến thức cần thiết để trẻ tự mình giải quyết các xung đột bằng lời nói, lập trường và hơn thế nữa là các bé có thể tự bảo vệ mình và chống lại hiệu quả khi bị bắt nạt và tấn công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét