Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Inside The Fighting Measure - Close Quarter Tactics là hệ thống các thế võ chiến đấu cận chiến dành cho Cảnh sát, Đặc công, Bảo vệ và lực lượng đặc biệt. Nó cho phép khống chế đối phương một cách nhanh chóng từ đó trấn áp tội phạm hiệu quả.

Võ Thuật Cận Chiến Thực Dụng - Inside The Fighting Measure - Close Quarter Tactics
Hệ thống các thế võ của Inside The Fighting Measure - Close Quarter Tactics được phát triển dựa trên các nguyên lý của môn Triệt Quyền Đạo của Lý Tiểu Long và Tiểu Cầm Nã Thủ của Thiếu Lâm Trung Quốc (một vài ý kiến cho rằng, các thế khóa dựa trên các chiêu thức của Aikido Nhật Bản).

Inside The Fighting Measure - Close Quarter Tactics - Võ Thuật Cận Chiến Thực Dụng

Mục tiêu chính của các bài tập là giúp người học chiến đấu trong môi trường cận chiến một cách hiệu quả nhất bằng hệ thống các đòn khóa, bẻ và vặn khớp hay tấn công vào các huyệt đạo của đối phương. Nó cũng có một số chiêu thức giúp bạn tịch thu hung khí của kẻ xấu như Súng và Dao con.

Nói chung, hệ thống các chiêu thức của DVD này rất đáng để bạn bỏ công rèn luyện và nghiên cứu. Vì ngoài phần thực dụng trong lối đánh (không khoa trương mà đi thẳng vào nội dung chiến đấu, không chú trọng hình thức) ra thì thời gian luyện tập cũng được rút ngắn một cách đáng kể.

Inside The Fighting Measure - Close Quarter Tactics - Võ Thuật Cận Chiến Thực Dụng

TÌM HIỂU THÊM:

The Self Defense Training System (SDTS) là một hệ thống tự vệ sử dụng các nguyên tắc cận chiến đã được chứng minh qua thực tế trong nhiều thập kỷ của các chiến tranh. Nguyên tắc số một của SDTS là Tấn công Liên tục  Không ngừng chứ không phải là phòng thủ.

SDTS không phải là một chương trình võ thuật mà nó là một hệ thống cận chiến thực tế và hiệu quả dựa trên phương pháp đã được chứng minh, cho phép bạn đạt được lợi thế chiến thuật càng nhanh càng tốt bằng cách sử dụng mọi thứ có thể, điều này bao gồm: Kỹ thuật sử dụng vũ khí, dao, bàn ghế, gậy, đá,... 


Trân trọng giới thiệu!

Nhà sản xuất: Primal Acadamy
Võ sư: Dannis Blue
Thể loại: Võ thuật Cận chiến Thực dụng
Định dạng: Decoded DVD VIDEO, DVD-5, PAL, AC-3, 192kbps, 48.0khz, 16bit, 2 channels
Tỷ lệ: 4:3
Menu: Không
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: English
Phụ đề: No
Loại phụ đề: No
Tổng số tập: 1
Tổng thời lượng: 44 phút
Số lượng đĩa: 1
Năm phát hành DVD: 2012
Độ tuổi thích hợp: PG

Inside The Fighting Measure - Close Quarter Tactics - Võ Thuật Cận Chiến Thực Dụng

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

30.000 VNĐ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét